Rowing: Văn Linh tưởng đã không thể mang vàng về quê nhà

13:05 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau khi đoạt tấm HCV ở nội dung thuyền nhẹ đơn nam 1.000 m, Nguyễn Văn Linh cho biết chính áp lực từ đối thủ đã giúp anh có được động lực để giành lấy chiến thắng.

Nguyễn Văn Linh từng không tin rằng bản thân có thể chiến thắng.
Nguyễn Văn Linh từng không tin rằng bản thân có thể chiến thắng.

Trong buổi sáng ngày thi đấu 14/06 hôm nay, Nguyễn Văn Linh chính là người đã mở màn trong cơn mưa vàng của tuyển Rowing, sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết nội dung thuyền nhẹ đơn nam 1.000 m.
 
Đó là một chiến thắng tương đối kịch tính của Nguyễn Văn Linh, khi anh chỉ về nhanh hơn VĐV về thứ 2 là Jaruwat Saensuk chỉ 0.67 phần trăm giây. Trong chia sẻ với các phóng viên của chúng tôi đang có mặt tại Singapore, Linh cũng thừa nhận rằng có những thời điểm anh tưởng mình đã phải đón nhận một thất bại.

"Đây là nội dung mà các đối thủ đến từ Thái Lan và Indonesia đều rất mạnh. Trước khi bước vào cuộc đua tôi có một chút lo lắng vì trời mưa rất lớn, điều chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung."

"Trong 500m đầu, có những lúc tôi đã nghĩ mình sẽ thất bại, khi bị các đối thủ khác bứt lên nhưng may là những mét cuối có điều gì đó đã thôi thúc tôi phải vượt lên. Điều đó đã giúp tôi giành chiến thắng."

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục