Rớt xuống đáy BXH, Athletic Bilbao tuột dốc không phanh

14:08 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thua liên tiếp ba trận trong ít ngày, Athletic Bilbao rơi xuống đáy bảng xếp hạng một cách chóng vánh. Thầy trò Ernesto Valverde đang thực sự gặp khó khăn.

Vòng 5 La Liga kết thúc cũng là lúc các cổ động viên sân San Mames không giấu được nổi buồn của mình khi đội bóng của họ tiếp tục nhận thất bại. Trận thua thứ ba liên tiếp và là thất bại thứ tư sau 5 vòng đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Rayo Vallecano khuất phục Bilbao. Ảnh: Liga

Chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với các cầu thủ Bilbao khi chung cuộc họ thua 2-1. Bilbao chưa kiếm được một điểm nào trên sân khách ở mùa giải này. Ba trận thi đấu xa nhà đều là cơn ác mộng với Iraizoz và các đồng đội.

Chiến thắng duy nhất cho đến hiện tại của câu lạc bộ xứ Basque là trước Levante với tỉ số 3-0 trên sân nhà. Sau đó, dù cũng được chơi trên sân San Mames nhưng Bilbao lại để Granada lấy đi 3 điểm với bàn thắng duy nhất của đội khách. Đó là trận đấu tệ hại nhất của thầy trò Ernesto Valverde.

Cuối tuần này, Bilbao sẽ tiếp đội bóng mới lên hạng Eibar. Cơ hội lấy trọn 3 điểm của đội chủ nhà là nhỉnh hơn một chút vì Eibar đang có phong độ rất tốt dù đây là lần đầu tiên lên sân chơi La Liga. Niềm tin của người hâm mộ cần được giữ lại tại vòng 6 La Liga, với Bilbao đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục