Rossi vẫn chưa thể trở lại

02:14 Thứ bảy 09/03/2013

Dù Giuseppe Rossi sẽ bắt đầu luyện tập tại Fiorentina vào ngày 17/03 tới, nhưng thời điểm anh trở lại thi đấu vẫn chưa thể xác định.

Do ảnh hưởng của chấn thương dây chằng đầu gối, nên kể từ khi chuyển đến Fiorentina từ Villarreal vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Rossi vẫn chưa thi đấu một trận nào trong màu áo Viola.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Trên thực tế thì trong thời gian qua, tiền đạo này cũng đã bắt đầu luyện tập trở lại sau hơn nửa năm điều trị chấn thương. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này anh đều luyện tập riêng một mình dưới sự dám sát của các bác sĩ, mà vẫn chưa có cơ hội tập luyện cùng các đồng đội mới một lần nào.

Theo dự kiến, tiền đạo người Italia sẽ được chuyển tới Tuscany vào giữa tháng này, và sau đó là tiến hành giai đoạn luyện tập tiếp theo, trước khi giáo sư Richard Steadman có một buổi kiểm tra đối với anh vào ngày 04/04 tới.

Theo giám đốc thể thao của Fiorentina, ông Daniele Prade cho biết, thì mục tiêu mà Viola hướng tới chỉ là giúp cho Rossi có thể tham dự khoảng 4-5 trận vào cuối mùa.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục