Rossi ưu tiên cho Serie A

15:01 Thứ ba 14/08/2012

Đại diện của Giuseppe Rossi vừa tiết lộ rằng điểm đến ưa thích của tiền đạo này chính là Serie A.

Với việc bị đứt dây chằng đầu gối, hiện Rossi vẫn cần phải điều trị cho đến cuối năm nay thì mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên kể từ khi Villarreal điền tên anh vào TTCN khi đã chính thức xuống hạng, nhiều người vẫn tin đang có rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn tại châu Âu dành cho Rossi.

Trong phát biểu mới đây trên Sky Sport 24, tuy đại diện của tiền đạo này đã phủ nhận thông tin trên, nhưng vẫn hy vọng điều này sẽ sớm trở thành hiện thật, nhất là một lời đề nghị từ Milan.

"Về cơ bản thì bất cứ đội bóng nào tại Italia cũng có thể cần chữ ký của anh ấy. Milan đang cần hoàn thiện đội hình, Inter đang tìm người thay Pazzini và Juventus cũng đang săn một tiền đạo giỏi. Tuy nhiên Roma, Napoli, Lazio sẽ không cần anh ấy vì họ đã hoàn thiện đội hình."

"Tuy nhiên không chỉ Italia, rất nhiều đội bóng khác tại châu Âu có lẽ cũng muốn có anh ấy, tuy nhiên anh ấy sẽ rất hạnh phúc nếu được chuyển đến Serie A."

"Tôi nghĩ trường hợp của anh ấy sẽ được hoàn tất ngay trước khi TTCN đóng cửa. Và khi tháng Một tới, anh sẽ sẵn sàng trở lại trong nữa cuối mùa giải."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục