Rossi suýt chút nữa đã là người của Bayern

11:32 Thứ bảy 27/04/2013

Đó là tiết lộ từ chính người đại diện của Giuseppe Rossi.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Như đã biết, tiền đạo người Italia đã chính thức rời Villarreal để đầu quân cho Viola vào tháng Giêng năm nay. Nhưng có một điều có lẽ không nhiều người biết đó là việc Rossi đã suýt chút nữa đã có thể trở thành người của Bayern, nếu không bất ngờ tái phát chấn thương.

Và đó chính là tiết lộ từ ông Andrea Pastorello, người đại diện của tiền đạo này trên Radio Blu mới đây: "Chúng tôi đã tiến rất gần với việc đạt được thỏa thuận với phía Bayern. Tuy nhiên mọi thứ đã đổ vỡ chỉ vài ngày trước khi ký kết hợp đồng, vì cậu ấy đã tái phát chấn thương."

Hiện sau gần một năm ngồi ngoài vì chấn thương, cựu tiền đạo của Manchester United đã có thể trở lại luyện tập bình thường, và theo dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng Năm này. Chia sẻ về điều này, ông Pastorello cũng đã cho biết:

"Cuối cùng thi Rossi cũng đã trở lại. Có lẽ vẫn cần có thêm thời gian để cậu ấy có trận đấu ra mắt cho Fiorentina. Cậu ấy thật sự rất thích cuộc sống tại Florence. Cậu ấy cũng đang tạo được mối quan hệ rất tốt với những đồng đội mới tại đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục