Rossi đợi Fiorentina gia hạn hợp đồng

10:47 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo báo chí Italia thì tiền đạo Giuseppe Rossi đang chờ đợi Fiorentina gia hạn hợp đồng.

Giuseppe Rossi hiện tại đã quay lại sau chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chính điều này đã khiến cho chân sút người Italia không thể cống hiến được nhiều cho CLB. Vì thế, trong bối cảnh hợp đồng gần hết hạn với Fiorentina, cựu tiền đạo của Manchester United đang đợi CLB chủ quản lên tiếng để thỏa thuận các điều khoản hợp đồng mới.

Rossi đang đợi Fiorentina gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.

Hiện tại, đây cũng đang là một vấn đề phân vân với Fiorentina. Bởi với dàn cầu thủ hùng hậu đang có trong tay, HLV Paulo Sousa cũng không cần phải gia hạn. Tuy nhiên nếu làm thế thì quá bất công với Rossi khi anh đã có thời gian dài cống hiến cho CLB trước khi gặp chấn thương nặng. Trong gần ba năm với La Viola, tiền đạo đã gặp một loạt chấn thương đầu gối, và sau khi trở lại vào ngày 30 tháng 8, anh đã đồng ý giảm lương nếu gia hạn hợp đồng.

“Tất nhiên có rất nhiều cảm xúc xung quanh Giuseppe, nhưng chúng ta phải có một cách tiếp cận cân bằng. Anh ấy đã không thi đấu trong gần hai năm, nhưng ông đang làm tốt và sẽ được chia sẻ công bằng của ông về cơ hội ra sân, cũng như bản hợp đồng mới, HLV Paulo Sousa cho biết.

Liêm Minh | 10:10 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục