Ross Barkley thần tượng Rooney

15:52 Thứ sáu 14/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Everton Ross Barkley thừa nhận anh xem đội trưởng Manchester United và tuyển Anh Wayne Rooney là hình mẫu để noi theo.


Wayne Rooney đã có xuất phát điểm tuyệt vời tại Everton. Tài năng, sự tự tin lớn giúp anh sớm được cả thế giới biết đến. Cuối cùng, M.U chi ra số tiền kỉ lục để đưa Rooney về Old Trafford.

Barkley hiện tại cũng cho thấy những tố chất như Rooney, đó là kĩ thuật, sự mạnh mẽ, tự tin. Chính HLV Roberto Martinez cũng tin rằng Ross Barkley có phong cách thi đấu giống hệt Wayne Rooney.

"Khi tôi còn trẻ, tôi đã thấy Wayne làm những điều tuyệt vời ở 16 tuổi tại Everton. Anh ấy đã có bàn thắng đẹp mắt," Barkley nói.

"Vẫn còn rất nhiều hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ của Wayne tại Học viện Everton. Anh ấy đã đã có một sự nghiệp to lớn và tôi đã luôn luôn nhìn vào anh ấy để học hỏi."

Khen ngợi Rooney, nhưng Barkley thừa nhận anh không hề vui thích khi được NHM ví với tiền đạo Man United. Anh nói: "Tôi chỉ thấy mình là một cầu thủ bình thường. Các phương tiện truyền thông đã so sánh tôi vì tôi đã trải qua thời niên thiếu ở Everton và chơi cho tuyển Anh, đó là điều đương nhiên nhưng tôi không thích tất cả so sánh."

Vào lúc này, Barkley đang được tập trung cùng Tam Sư chuẩn bị cho trận đấu với Slovenia ở VL Euro 2016.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục