"Ross Barkley muốn đến Man Utd"

22:40 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnJamie Jackson, tay bút của tờ Guardian tiết lộ Ross Barkley từ lâu đã nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd.

Ross Barkley năm nay 24 tuổi, là mẫu tiền vệ có tốc độ, khả năng dứt điểm ấn tượng. Anh chơi không tồi tại Ngoại hạng Anh nhiều năm qua. Hợp đồng của Barkley với Everton sẽ hết hạn sau 12 tháng nữa.

  Barkley chắc chắn rời Everton.

Thời gian gần đây, Barkley đã có thái độ không tốt tại Everton. Điều này khiến HLV Ronald Koeman không thể hài lòng. Và Koeman xác nhận tiền vệ người Anh sẽ rời khỏi Goodison Park ngay mùa Hè này. Ngay lập tức, Barkley thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB khác, như Arsenal, Chelsea hay Man Utd.

Jamie Jackson cho hay: "Ross Barkley nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd. Nhưng Barkley không phải là sự lựa chọn ưu tiên, và cậu ấy biết điều này. Nhưng rõ ràng là Barkley muốn đến Man Utd.

Mourinho đang gặp vấn đề ở vị trí số 10. Ông ấy đã để Mkhitaryan vào sân trong trận đấu với Barcelona, nhưng lại không thu được hiệu quả. Ông ấy không có một số 10 như ý. Vì vậy, Mourinho có thể xem xét đến khả năng mua Barkley, nhất là khi Rooney đã rời khỏi Man Utd."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Ross Barkley:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 22:00 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục