Ross Barkley đã trở lại

08:36 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã tìm lại được chính mình trong màu áo của đội bóng mới lên hạng.

Nếu Luton Town tận dụng việc Everton bị trừ 10 điểm, họ sẽ phải cảm ơn cựu cầu thủ của đội bóng này ở trung tâm hàng tiền vệ.

Ross Barkley đã gắn bó 13 năm tại Goodison Park trước khi ra đi. Câu chuyện của anh kể từ đó là một trong những thất bại ở Chelsea hay Aston Villa. Nhưng Barkley, hiện đã ở 29 tuổi, có vẻ đã ổn định trở lại.

Những người ủng hộ đội bóng tại The Kenny hát rằng 'không có ai' giống như anh. Chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ trên sân nhà sau 31 năm trước Crystal Palace đã nói lên tác động với đội bóng của cựu tuyển thủ Anh.

Ross Barkley đã trở lại - Bóng Đá

 Barkley đang chơi hay.

Tại Luton, Barkley lùi sâu, tung ra những đường chuyền, tạo nên những đòn phản công và điều khiển trận đấu. Đối đầu với một đội bóng lấy cảm hứng từ Michael Olise, Barkley phải cố gắng hết sức. Nhưng anh đã làm đúng như vậy, khi Luton tự đứng dậy sau khi lộn ngược dòng giành chiến thắng nhờ công cầu thủ vào thay người Jacob Brown.

Anh ấy cho phép chúng tôi chơi khác đi, như trở thành một đội bóng khác,” HLV Rob Edwards nói. "Anh ấy có tầm nhìn 360 độ trên sân. Anh ấy biết khoảng trống ở đâu để có thể nhận bóng dưới áp lực và giúp chúng tôi bình tĩnh lại."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:38 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục