'Ross Barkley cần phải rời Chelsea ngay hè này'

14:35 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnRoss Barkley đã dành mùa giải 2020/2021 thi đấu dưới dạng cho mượn tại Aston Villa và gây ấn tượng tại đây.

Ross Barkley đã trải qua một mùa giải dưới dạng cho mượn ở Aston Villa và có một khởi đầu tuyệt vời trong những tháng đầu tiên, cùng Jack Grealish tạo thành một mối quan hệ hợp tác đáng gờm ở hàng tiền vệ của đội bóng này. Anh chính là nhân tố chủ chốt khi Villa thắng sốc 7-2 trước Liverpool.

Tuy nhiên, mùa giải của anh đã bị trật bánh vào tháng 11 sau khi tiền vệ này dính một chấn thương gân kheo khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng. Sau khi trở lại, Barkley phải chật vật để tìm lại phong độ, chủ yếu dự bị ở giai đoạn cuối mùa và Villa quyết định không mua đứt tiền vệ này.

5 cái tên Chelsea nên bán đi ngay hè này - Bóng Đá

 Ross Barkley khó cạnh tranh ở Chelsea.

Điều đó có nghĩa là cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại Chelsea vào tháng tới, tuy nhiên cựu thủ quân đội tuyển Anh Gabriel Agbonlahor đã thúc giục Newcastle mua Barkley về: "Tôi nghĩ đó sẽ là một thương vụ tốt. Steve Bruce sẽ tận dụng được điều ưu điểm của cậu ấy."

"Ross Barkley cần phải đi đâu đó ngay bây giờ, cậu ấy đang ở ngã rẽ của sự nghiệp, cậu ấy 28 tuổi. Cậu ấy cần đến một nơi nào đó và có một mùa giải thực sự tốt, không chỉ vài tháng như cậu ấy đã làm ở Villa. Đây có thể là một thương vụ hoàn hảo để cậu ấy có thể thi đấu hết tuần này sang tuần khác."

Với những tiền vệ tấn công mà Thomas Tuchel đang có trong tay ở Stamford Bridge, nhiều khả năng Barkley sẽ được phép ra đi ngay hè này.

Chelsea lột xác dưới thời Tuchel:

 
Thanh Vũ | 13:37 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục