Rosell: Tôi chẳng bạn bè gì với Florentino Perez cả

09:54 Thứ hai 16/07/2012

Chủ tịch CLB Barcelona, Sandro Rosell, thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng ông với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid chẳng là bạn bè gì hết.

Rosell tỏ rõ sự thù địch với Real Madrid - Ảnh: Getty

Đây không phải là lần đầu tiên Rosell đăng đàn đối thoại trong tuần này. Trước đó, ông từng thú nhận mùa giải trước với ông thật là một mùa bóng “kì lạ” khi phải nhìn Barcelona về thứ hai tại Liga, sau Real Madrid. Chủ tịch 48 tuổi cũng khẳng định Barcelona sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của họ: “Chúng tôi sẽ trở lại và tiếp tục bảo vệ những giá trị đã khẳng định tên tuổi của đội bóng. Những hành động của đối thủ không liên quan tới chúng tôi. Dù bất kì chuyện gì xảy đến, Barca vẫn trung thành với lựa chọn của mình. Đó là phong cách mà người hâm mộ đội bóng sẽ không bao giờ từ bỏ.”

Rosell cũng chia sẻ về cách xử lý những mâu thuẫn giữa hai CLB: “Nếu mọi chuyện bắt đầu từ chủ tịch của họ, tôi sẽ xử lý nó. Nếu mọi chuyện bắt đầu từ GĐTT của họ (Real), Zubi sẽ giải quyết. Nếu đó là Mou, Tito sẽ trả lời. Còn nếu là Iker, đấy là chuyện của Puyol.”

Rosell cũng tiết lộ sự thật về mối quan hệ của ông với huyền thoại Johan Cruyff của Barcelona: “Tôi đã cố gắng làm bạn với ông ấy. Nhưng ông ấy không đặc biệt quan tâm. Tôi là người hâm mộ của Cruyff, nhưng người ngăn cản tôi trở thành một CĐV của ông ấy chính là bản thân Cruyff.”

Chia sẻ những áp lực của việc trở thành chủ tịch đội bóng vĩ đại nhất thế giới, Rosell thoải mái: “Áp lực duy nhất là cô giáo của con gái tôi đã gọi điện và đề nghị tôi tới dự một cuộc họp.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục