Rooney: Welbeck rời M.U là đúng đắn!

00:30 Thứ bảy 22/11/2014

Thủ quân của Man Utd Wayne Rooney cho rằng Danny Welbeck đã đúng khi quyết định rời đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè vừa rồi.

Welbeck đã gia nhập Man Utd từ năm lên 8 tuổi nhưng quyết định chuyển sang Arsenal vào tháng 9 vừa rồi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Tại Emirates, tiền đạo 23 tuổi này đang tạo ra ảnh hưởng lớn hơn hẳn những gì anh làm được khi còn ở Old Trafford, và Rooney tin rằng Welbeck đã có lựa chọn đúng đắn.

Welbeck không có nhiều cơ hội đá cặp với Rooney ở M.U. Ảnh Getty

“Đối với Danny và sự nghiệp riêng của cậu ấy thì đó có lẽ là vụ chuyển nhượng tốt nhất cho cậu ấy.” Đội trưởng của M.U cho biết trước chuyến làm khách của Arsenal.

“Cậu ấy thi đấu rất tuyệt và đã ghi được nhiều bàn thắng. Danny có thể cung cấp tất cả những gì anh ấy có thể và đó là một sự thay đổi lớn.”

Welbeck chỉ ghi được 29 bàn thắng sau 142 trận đấu khoác áo M.U nhưng anh đã ghi được 5 bàn sau 12 trận đấu cùng Arsenal. Chưa kể trong quãng thời gian ngắn ở Pháo thủ, Welbeck còn bùng nổ ở đội tuyển Anh khi ghi 5 bàn sau 4 trận ở vòng loại Euro 2016.

Trong những trận đấu đó, Rooney đều đá cặp với Welbeck. Tiền đạo của M.U thừa nhận anh cảm thấy “lạ lẫm” khi phải đối mặt với Welbeck.

“Tất nhiên, Danny đã ở đây suốt những năm tháng đã qua.” Rooney nói thêm. “Cậu ấy là một chàng trai Manchester và vì thế, thật lạ lẫm khi nhìn cậu ấy khoác áo Arsenal. Đôi lúc tôi đã nói với Danny rằng cậu ấy đã cố gắng làm các động tác quá khó, nhưng bây giờ cậu ấy đã ghi bàn và chơi tốt.”
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục