Rooney vui mừng ngày trở lại

14:17 Thứ hai 18/06/2012

Wayne Rooney đã nói về ngày trở lại của mình với sự phấn khích và niềm vui tột độ. Anh đã sẵn sàng để cùng các đồng đội thi đấu thật tốt, đem về vinh quang cho Tam Sư và nước Anh.

Rooney phải ngồi ngoài hai trận vòng bảng do án phạt cấm thi đấu của UEFA, nhưng sau khi mãn hạn treo giò, anh đã có thể trở lại đội hình chính của ông Roy Hodgson cho trận đấu them chốt cuối cùng gặp chủ nhà Ukraine.

Rooney đã sẵn sàng nổ súng! Ảnh: PA

"Rõ ràng là tôi rất vui mừng khi trở lại như là một phần nhỏ bé của đội bóng và lại được tham dự một trận cầu quan trọng một lần nữa. Các chàng trai của chúng tôi đã làm quá tốt để chúng tôi có được vị trí này và hy vọng tôi có thể có cơ hội để thi đấu và tỏa sáng, giúp đội bóng vượt qua vòng đấu bảng".

"Kể từ lúc tôi được triệu tập và tập luyện để chuẩn bị thi đấu, tôi luôn tập luyện với mỗi buổi tập, thậm chí trong các buổi tập nhỏ nữa. Tôi cảm thấy rất ổn và sẵn sàng thi đấu một cách phấn khích nhất có thể khi được ra sân".

Sự trở lại của Rooney là một động lực rất lớn dành cho tuyển Anh khi anh chính là kỉ lục gia vào lúc này của đội tuyển, với 28 bàn thắng sau 74 trận ra sân thi đấu.

Tất nhiên, tuyển Anh đã không chơi tệ kể cả khi họ không có sự phục vụ của ngôi sao tấn công tốt nhất của mình, khi có 4 bàn thắng chì sau hai trận mở màn và trở thành một trong những đội có hàng công tốt nhất của giải đấu.

Hậu vệ Lescott ghi bàn sau pha đánh đầu không thể cản phá trong trận gặp Pháp, sau đó Carroll, Walcott và Welbeck lần lượt thực hiên các pha lập công còn lại trong trận thắng ngược 3-2 trước Thụy Điển.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục