Rooney, Van Persie và những người sút penalty tồi nhất Premier League

16:37 Thứ sáu 18/01/2013

Mới đây, Rooney tiếp tục khiến HLV Alex Ferguson phải thất vọng sau khi thực hiện không thành công quả phạt đền trong trận đấu với West Ham. Tiền đạo này cũng cùng Van Persie nằm trong số những cầu thủ sút penalty tồi nhất lịch sử Premier League.

10. Steven Gerrard. Sau 21 lần thực hiện phạt đền, Steven Gerrard chỉ thành công…15 quả (đạt tỷ lệ 71,4%)
9. Van Persie. Tại Premier League mùa này, Van Persie đã 1 lần đá hỏng phạt đền (trong trận đấu với Southampton). Tính trong sự nghiệp, “sát thủ” người Hà Lan cũng 5 lần thực hiện không thành công sau 15 cơ hội từ chấm 11m (tỷ lệ 71,4%).
8. Micheal Owen. Tỷ lệ chiến thắng của Micheal Owen trên chấm phạt đền chỉ là…70% (thành công 14/20 lần).
7. Wayne Rooney. Mùa trước, Wayne Rooney đã đá hỏng 2 quả phạt đền và tới thời điểm này, “chàng Shrek” đã cân bằng thành tích đó. Rõ ràng, tiền đạo số 10 vẫn chưa thể nhận niềm tin tuyệt đối từ HLV Alex Ferguson. Tỷ lệ sút phạt đền thành công của “sát thủ” này khoảng 66,7%.
6. Jonathan Walters. Cú sút phạt đền như búa bổ đi lên trời của Jonathan Walters trong trận đấu gặp Chelsea mới đây một lần nữa tố cáo tâm lý không ổn định của chân sút người CH Ailen trên chấm phạt đền. Tương tự như Rooney, Jonathan Walters chỉ đạt tỷ lệ thành công 66,7%.
5. Ashley Young. Rooney, Van Persie vẫn chưa phải là người tồi nhất ở MU bởi ít nhất, họ vẫn còn xếp trên Ashley Young. Trong sự nghiệp, tiền vệ này chỉ đạt tỷ lệ thành công 62,5% trong những lần đối diện với thủ thành đối phương trên chấm phạt đền.
4. Kevin Phillips. Cựu “sát thủ” lừng danh của Sunderland chỉ thực hiện 11 quả phạt đền thành công sau 18 lần được trao cơ hội, đạt tỷ lệ 61,1%.
3. Steed Malbranque. Cầu thủ đang khoác áo Lyon từng là người được trao trọng trách thực hiện penalty ở Fulham. Tuy nhiên, Steed Malbranque lại không đáp được sự kỳ vọng đó khi chỉ đạt tỷ lệ thành công 60%.
2. Jermain Defoe. Tỷ lệ thành công 57,1% (ghi 8 bàn sau 14 lần trao cơ hội trên chấm 11m) khiến Jermain Defoe đẩy xuống áp chót trong số những chân sút phạt đền tồi nhất Premier League.
1. Juan Pablo Angel. Tiền đạo lừng danh một thời của Aston Villa chỉ thực hiện thành công 5 quả phạt đền sau 10 lần trao cơ hội, đạt tỷ lệ 50%. Thậm chí, cầu thủ này còn lập kỷ lục buồn khi sút hỏng hai quả 11m trong trận đấu với Fulham năm 2005.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục