Rooney: Tôi không bao giờ xếp Alexander-Arnold đá tiền vệ

14:58 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, Wayne Rooney nhận định về cách bày binh bố trận của Tam Sư trước trận đấu Slovakia.

Anh để lại nhiều dấu hỏi lớn sau ba lượt trận vòng bảng EURO 2024. HLV Gareth Southgate đối mặt không ít lời hoài nghi, chỉ trích về cách sử dụng nhân sự, bố trí đội hình.

Theo cựu tiền đạo Wayne Rooney, bộ đôi Anthony Gordon và Cole Palmer nên có cơ hội ra sân nhiều hơn ở màn chạm trán Slovakia sắp tới. Chia sẻ với The Times, Rooney nêu quan điểm:

"Kobbie Mainoo có suất đá chính ở cuộc đụng độ Slovenia. Cole Palmer chơi rất tốt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Dù chỉ thi đấu ít phút, Anthony Gordon có những pha chạm bóng rất ấn tượng".

Southgate đối mặt nhiều áp lực.

"Nếu có quyền chọn lựa, tôi sẽ cho 2 trong số 3 cầu thủ trên đá chính trước Slovakia. Trước đó, tôi từng khẳng định trong đội hình do tôi lựa chọn sẽ có Mainoo và Gordon".

"Tôi không bao giờ xếp Trent Alexander-Arnold đá ở hàng tiền vệ. Tôi hy vọng Southagte sẽ trao suất đá chính cho Conor Gallagher".

"Mainoo vào sân, thể hiện sự điềm tĩnh khi cầm bóng. Palmer thì sao? Cậu ấy đem đến cá tính cần thiết cho lối chơi toàn đội. Gordon có lối đá trực diện".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 14:58 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục