Rooney tin tưởng Welbeck sẽ tỏa sáng tại Arsenal

10:34 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Wayne Rooney tin rằng Danny Welbeck thừa sức gánh vác hàng công của Arsenal trong thời gian tới.


Trong bối cảnh Arsenal đang đối mặt với bài toán khan hiếm tiền đạo đẳng cấp trên hàng công, thì trong ngày cuối cùng của TTCN vừa qua, HLV Wenger đã bất ngờ chiêu mộ Welbeck để giải quyết bài toán này.

Ngay lập tức một làn sóng chỉ trích từ chính CĐV Arsenal đã xuất hiện, khi tại Man Utd, Welbeck chỉ là một chân sút dự bị không hơn không kém, chứ không phải đang là một chân sút hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Rooney tin rằng không phải tự nhiên mà Wenger lại chọn người đồng đội của anh tại Man Utd:

"Danny là một cầu thủ đầy năng lượng. Cậu ấy rất nhanh, cậu ấy có thể ghi bàn và tôi chắc chắn với cậu ấy sẽ sớm thích ứng được với Arsenal."

"Anh ấy là một chàng trai Manchester, và tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy một vài lần về chuyện này, đó là một quyết định thực sự khó khăn, nhưng xét về phương diện công việc, cậu ấy cảm nhận được việc đã đến lúc phải ra đi."

"Danmy là một chàng trai nổi tiếng trong phòng thay đồ, tất cả chúng tôi đều tôn trọng cậu ấy, là bạn tốt với cậu ấy trong phòng thay đồ, tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất tại Arsenal."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục