Rooney tiết lộ sự thật về Pogba và Lingard

11:17 Thứ sáu 09/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, Wayne Rooney vừa có lời chia sẻ liên quan đến 2 người đàn em tại Manchester United là Paul Pogba và Jesse Lingard.

Wayne Rooney là hình mẫu đại diện cho một Manchester United kiên cường, không chấp nhận bỏ cuộc trong quá khứ. Tinh thần đó giúp Quỷ đỏ chiếm được tình cảm từ NHM và trở thành một CLB được yêu mến bậc nhất thế giới. 

Trong khi đó, vào thời điểm hiện tại, MU không còn duy trì cái nét đặc trưng như thế. Thời buổi bóng đá kim tiền khiến các cầu thủ không còn tập trung nhiều vào chuyên môn. Thay vào đó, họ sa đà vào các cuộc vui hậu trường bằng khoản tiền xa xỉ mà bản thân kiếm được. Nói về điều này, Paul Pogba và Jesse Lingard là 2 ví dụ điển hình.

Chính vì vậy, khi Rooney còn thi đấu với 2 người đàn em, anh từng trải qua vài khoảnh khắc khó chịu. Mới đây, cựu danh thủ bóng đá Anh vừa lên tiếng chia sẻ điều này:

Wayne Rooney reveals he scolded Jesse Lingard and Paul Pogba in Man Utd dressing room - Bóng Đá

 Rooney cảm thấy phiền lòng vì Pogba.

"Tôi nhớ rõ một lần, tôi bước vào sân tập Man Utd sau thất bại ngày hôm trước. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu, tức giận và bước vào phòng thay đồ cùng Michael Carrick. Thế nhưng vừa bước vào, tôi đã nhìn thấy Paul Pogba và Jesse Lingard nhảy nhót. Vì vậy nên tôi lướt qua họ và ngay lập tức tắt nhạc."

Thực tế cho thấy, không chỉ Rooney, NHM MU rất phiền lòng khi thường chứng kiến Pogba và Lingard thể hiện sự vui vẻ dù đội bóng thua trận. Điều này vô tình làm mất bản chất thực sự của đội chủ sân Old Trafford.

Video Rooney trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 10:19 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục