"Rooney thông minh nhưng Percy là chuyên gia"

20:07 Thứ ba 16/10/2012

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal đã mô tả cặp tấn công của Man United là một người thông minh và một là chuyên gia.

Rooney vừa góp công lớn giúp ĐT Anh giành chiến thắng đậm tới 5-0 trước ĐT San Marino trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Trong trận đấu đó, Rooney đã ghi 2 bàn thắng và đó là lần đầu tiên Anh ghi bàn kể từ sau EURO 2012. Phong độ và lối chơi năng nổ, khéo léo của tiền đạo này khiến Laurent Koscielny rất ấn tượng.

Trung vệ người Pháp của Arsenal khẳng định: "Rooney là một tiền đạo tuyệt vời và có thể xem là toàn năng nhất hiện nay. Anh ấy là một cầu thủ có lối chơi rất thông minh và luôn biết cách khiến hàng thủ của đối phương phải lo lắng".

So sánh Rooney với người đồng đội cũ tại Arsenal, Robin van Persie, Koscielny cho rằng: "Rooney chơi rất thông minh. Anh ấy không chỉ đá tốt trên hàng tiền đạo mà còn thường xuyên lùi về hàng tiền vệ và chơi cực tốt ở vị trí này. Anh ấy thích cầm bóng và kiến tạo và cũng rất xuất sắc ở lĩnh vực này như nhiệm vụ chính là ghi bàn vậy".

"Tuy nhiên van Persie thậm chí còn hơn cả một chuyên gia trên hàng tiền đạo. Anh ấy luôn biết ghi bàn đúng lúc, đúng thời điểm và theo nhiều cách khác nhau. Man United thật may mắn khi sở hữu bộ đôi này", trung vệ đang khoác áo Arsenal khẳng định.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục