'Rooney sẽ giúp Everton chấm dứt cơn khát danh hiệu'

11:30 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của Leighton Baines sau khi chứng kiến những màn 'khởi động' của Wayne Rooney kể từ ngày trở lại Everton.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ kỳ cựu của Everton đã cho biết: "Giành các danh hiệu là mục tiêu của chúng tôi. Đó là lý do HLV (Ronald Koeman) có mặt tại đây, ông ấy đang nỗ lực để đưa đội bóng lên một tầm cao mới."

'Rooney sẽ giúp Everton chấm dứt cơn khát danh hiệu' - Bóng Đá

 

"Về Rooney, tôi nhận thức rất rõ những gì mà cậu ấy có thể làm cho đội bóng này. Thực tế thì tôi cho rằng cậu ấy cũng đã làm được điều đó chỉ sau vài tuần tới đây. Cậu ấy chơi rất tốt mỗi khi ra sân, cậu ấy cũng đã có được bàn thắng."

"Rooney là một người rất cá tính, và điều đó đã mang lại rất nhiều điều trong phòng thay đồ vào giữa mỗi trận đấu cũng như trên sân tập. Cậu ấy chính là mẫu người mà chúng tôi cần. Rooney sẽ giúp Everton chấm dứt cơn khát danh hiệu."

Lần cuối cùng mà Everton có được một danh hiệu đó là vào năm 1995. Điều thú vị ở đây khi đội bóng mà Everton đã đánh bại tại chung kết cúp FA năm đó lại chính là Man Utd, đội bóng mà Rooney đã có tới 13 năm khoác áo trước khi trở lại sân Goodison Park vào Hè này.

Video tài năng của Rooney

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục