Rooney "nắn gân" các cầu thủ Man Utd

12:54 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, HLV Wayne Rooney đã đưa ra nhận định xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Trao đổi về tình hình của Manchester United hiện tại, HLV Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ cần phải thi đấu tốt hơn so với những gì họ đã làm kể từ đầu mùa. Thuyền trưởng của Plymouth nhận định:

“Tôi biết Erik Ten Hag đang làm mọi thứ có thể để cố gắng xoay chuyển tình thế. Các cầu thủ, một lần nữa - và tôi đã từng nói điều này ở mùa giải trước, cần phải thể hiện tốt hơn so với những gì họ đang làm. Đã có một sự thay đổi lớn về số lượng cầu thủ trong vài năm qua, bạn chỉ muốn thấy họ thách thức danh hiệu một lần nữa.”

Rooney muốn các cầu thủ Man Utd chơi tốt hơn.

"Tôi không phải là người sẽ đưa ra lời khuyên cho Erik Ten Hag. Ông ấy là huấn luyện viên của Manchester United, một vị thuyền trưởng rất giàu kinh nghiệm."

“Khi bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn, điều quan trọng là phải kiên trì, nỗ lực chăm chỉ, cố gắng và làm đúng những điều cơ bản. Tôi nghĩ Man United đã thể hiện tinh thần tốt để giành được một điểm trước Villa, nhưng người hâm mộ có lẽ muốn thấy nhiều hơn một chút, và hy vọng họ có thể bắt đầu làm được điều đó”

Huỳnh Trung Phong | 12:54 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục