Rooney mù tịt về đối tác của mình

15:20 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Manchester United tiết lộ người đồng đội Wayne Rooney không hề biết tân binh 19 tuổi sắp gia nhập CLB là ai.

Anthony Martial được rất ít người biết đến. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Manchester United gây sốc khi tung ra tổng số tiền lên đến 80 triệu euro để mua tiền đạo Anthony Martial của AS Monaco. Tay săn bàn trẻ tuổi cũng đã được HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho phép rời thành phần đội nhà để lên đường sang Anh kiểm tra y tế.

Phi vụ này thật sự khiến không ít NHM bất ngờ vì họ còn chưa nghe qua tên của Anthony Martial lần nào. Rồi đến cả dân trong nghề như Wayne Rooney cũng mù tịt về chân sút này. Đây chính là hậu trường được Schneiderlin chia sẻ.

"Thành thật mà nói, trong chuyến bay vào ngày hôm chủ nhật, Wayne Rooney tiến đến tôi và hỏi Martial là ai, vì truyền thông Anh khi đó bắt đầu loan tin về vụ chuyển nhượng," Schneiderlin nói với các phóng viên ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine.

"Tôi nói với anh ấy rằng, đó là một cầu thủ có kỹ thuật và sức mạnh. Đó giống như một tiểu Thierry Henry vậy."

Được biết, vụ chuyển nhượng Martial sang Manchester United giúp cầu thủ này trở thành bản hợp đồng tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Schneiderlin cũng cho biết thêm: "Phí chuyển nhượng ư? Nếu anh ấy muốn có lời khuyên của tôi, thì đó sẽ là phớt lờ điều đó đi. Truyền thông chắc chắn sẽ nói rất nhiều và kỳ vọng cậu ta ghi bàn.

Nhưng Martial phải nhớ rằng luôn chơi với tố chất và kỹ thuật của mình khi ra sân. Tôi nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn."

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục