Rooney mời sao Man City dự sinh nhật

10:38 Thứ sáu 25/10/2013

Tiền đạo MU đón tuổi 28 với bữa tối ấm cúng bên vợ con và người đồng đội trong tuyển Anh Joe Hart.

Hôm qua là sinh nhật của Rooney. Thay vì mở một bữa tiệc hoành tráng cùng các đồng đội ở MU, tiền đạo 28 tuổi cùng cô vợ Coleen và hai cậu con trai tới nhà hàng Trung Quốc yêu thích - Wings - ở Manchester.
Vợ chồng Rooney đều mặc đồ đơn giản giống như một bữa tối bình thường chứ không phải là sinh nhật của 'Gã Shrek'. Bố vợ của sao Anh cũng tới chúc mừng con rể. Giới truyền thông Anh đánh giá việc Rooney mừng sinh nhật đơn giản chứng tỏ tiền đạo trưởng thành hơn.
Sau khi rời khỏi nhà hàng, Rooney một tay xách nôi bé Klay, một tay giữ cậu nhóc Kai hiếu động. Ông bố 28 tuổi xì tin còn ngậm kẹo mút.
Mới đây, Rooney được bà xã khen là một ông bố tuyệt vời khi biết cách chơi với con và dành nhiều thời gian cho hai bé yêu.
Ngoài vợ con và bố vợ, Rooney chỉ mời thêm thủ thành Joe Hart của Man City tới dự sinh nhật. Ngôi sao tuyển Anh đưa cả cô bạn gái Kimberly Crew tới chúc mừng tiền đạo MU.
Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs cũng góp mặt trong buổi sinh nhật của Rooney. Danh thủ 39 tuổi cầm theo một túi xách đựng quà tặng đàn em kém 11 tuổi.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục