Rooney khẳng định chắc nịch về M.U và Solskjaer

14:15 Thứ sáu 29/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vn"Quỷ đầu đàn" một thời đã đưa ra nhận định về ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford.

Sau chuỗi trận thảm hại kể từ thời điểm mùa giải khởi tranh cho đến nay, ban lãnh đạo Manchester United đã buộc phải thay đổi quan điểm của mình về việc gắn bó với HLV Ole Gunnar Solskjaer dài hạn. Thay vào đó, họ đang cân nhắc sa thải vị thuyền trưởng người Na Uy.

Theo quan điểm đến từ Wayne Rooney, Man United đã có sẵn một kế hoạch để phát triển CLB trong tương lai, không quan trọng việc Solskjaer có tiếp tục tại vị hay không. Daily Mail dẫn lời cựu tiền đạo người Anh:

"Tôi chắc chắn rằng trong tương lai gần, Man Utd sẽ xem xét lại mọi thứ để xem đội bóng phát triển như thế nào, cho dù có Ole Gunnar Solskjaer hay không."

Quá sốc! Vui chưa hết, Derby County của Rooney chuẩn bị xuống hạng - Bóng Đá

 Rooney không bảo vệ cũng không chỉ trích Solskjaer. 

"Bất cứ quyết định nào mà Man United đưa ra, họ sẽ cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn. Những gì tôi biết được, là bạn không thể cúi đầu làm theo những gì mà mọi người ngoài kia muốn."

"Tôi chắc chắn là Man United đã có sẵn một kế hoạch, dù có hay không có Ole. Tôi dám chắc, họ sẽ đưa ra quyết định về vấn đề đó vào một thời điểm thích hợp."

Bên cạnh đó, cựu 'Quỷ đầu đàn' còn thẳng thừng chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd trong trận thua Liverpool mới đây. Anh kêu gọi các ngôi sao của Quỷ đỏ cần phải có trách nhiệm hơn với CLB của mình.

Rooney nói về tương lai của Derby County

 
Huỳnh Phong | 13:45 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục