Rooney: Hãy để Redknapp dẫn dắt tuyển Anh

11:15 Thứ năm 09/02/2012

Sau khi Fabio Capello bất ngờ bị liên đoàn bóng đá Anh sa thải, HLV Tottenham Hary Redknapp chính là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế trống của Tam sư.

Không chỉ có HLV như Martin O'Neill hay Sven-Goran Eriksson, lần này đến lượt tiền đạo chủ lực của tuyển Anh Wayne Rooney đề cử Redknapp cho vị trí HLV của Tam sư bởi những gì ấn tượng mà ông đã làm cho đội bóng chủ sân White Hart Lane Tottenham.


Đầu tiên, số 10 của Man United thừa nhận mình bất ngờ khi Capello phải ra đi: "Tôi không hề mong đợi điều này xảy ra. Nó đến quá bất ngờ. Capello là một HLV giỏi, một người đàn ông chính trực."

Và Rooney nói tiếp rằng, để thay thế Capello lúc này, không ai hợp hơn Harry Redknapp cả: "Cần phải chọn một HLV người Anh để thay Fabio. Với tôi, không ai thích hợp hơn được Harry Redknapp cả."

Mùa bóng trước, Tottenham với sự dẫn dắt của Redknapp đã xuất sắc vào đến tứ kết Champions League khi đánh bại cả một AC Milan giàu truyền thống. Mùa này, Gà trống vẫn đang chễm chệ với vị trí thứ 3 BXH Premier League và hoàn toàn có thể mơ đến ngôi vô địch.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục