Rooney: “Hãy cứ chỉ trích, tôi vẫn là đội trưởng M.U”

17:06 Thứ hai 18/08/2014

Trước báo giới, Rooney thừa nhận rằng mình đã có trận đấu không thành công trước Swansea nhưng vẫn tin mình là sự lựa chọn đúng đắn trong vai trò đội trưởng CLB.

Dù ghi 1 bàn thắng và thực hiện cú sút phạt trúng xà trước Swansea nhưng Rooney vẫn thừa nhận rằng anh đã trải qua trận đấu không thành công. Tuy nhiên, R10 vẫn tin rằng mình là sự lựa chọn đúng đắn đeo băng đội trưởng M.U.

Rooney cho rằng mình xứng đáng đeo băng đội trưởng M.U

Trước báo giới, tiền đạo này cho biết: “Tôi đã trải qua trận đấu tồi tệ. Tôi là người đầu tiên nói điều đó trong phòng thay đồ. Với tư cách là đội trưởng, tôi phải luôn có trách nhiệm với đội bóng, đặc biệt trên sân cỏ.

Dù vậy, ngay cả trước đây, tôi luôn có cảm giác như mình là người lãnh đạo của CLB. Tôi luôn lên tiếng trong phòng thay đồ lẫn trên sân bóng. Đã có lần tất cả các đồng đội ở ĐT Anh lẫn M.U đều im lặng nghe tôi nói.

Vì vậy, vai trò của tôi ở thời điểm này không có nhiều khác biệt. Bây giờ, tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm. Thời gian sẽ mang lại câu trả lời về sự thành công của tôi khi làm thủ quân đội bóng. Dù thế nào, tôi vẫn sẽ làm mọi thứ để giúp CLB giành chức vô địch”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục