Rooney: Giggs là hình mẫu để tôi noi theo

23:19 Thứ sáu 13/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một buổi trò chuyện online với NHM từ Hong Kong, Wayne Rooney tiết lộ Ryan Giggs chính là hình mẫu của mình.


Khi được hỏi ai là tấm gương đáng để học theo nhất, Rooney cho biết đó chính là đồng đội và cũng là HLV của mình, Ryan Giggs.

Rooney chia sẻ: "Anh ấy vẫn ra sân mỗi tuần, tập luyện vào mỗi ngày. Anh ấy là hình mẫu tuyệt vời cho tất cả chúng tôi hướng đến. Bởi vậy, tôi có thể trả lời Giggs là tấm gương đáng để học theo nhất."

Rooney cùng Giggs đã giành được vô số thành công trong những năm thắng gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Cho đến lúc này, Giggs với những bước chạy không mỏi vẫn là trụ cột của Man United.

Tiền đạo người Anh cũng chia sẻ thêm sở thích của mình là ngoài bóng đá là đánh golf và quyền anh.

Vào lúc này, tương lai của Rooney tại Old Trafford vẫn đang là một dấu hỏi. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết R10 đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United. Tuy vậy, HLV David Moyes vẫn rất tin tưởng ở khả năng giữ Rooney ở lại. Ông nói: "Cậu ấy có thể phá vỡ kỉ lục của Sir Bobby. Cậu ấy đang có một tương lai hứa hẹn với nhiều mục tiêu lớn đang chờ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục