Rooney được trả lại vị trí 'số 10' tại Tam Sư

09:49 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sam Allardyce thừa nhận ông sẽ trả lại vị trí hộ công ở tuyển Anh cho Wayne Rooney.

Wayne Rooney sẽ được trả lại vị trí hộ công ở tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Wayne Rooney là một mẫu cầu thủ rất toàn diện và đa năng khi anh có thể thi đấu gần như mọi vị trí trên sân từ hậu vệ cho đến tiền vệ cắm.

Trong mùa giải vừa qua, dưới màu áo Man Utd lẫn tuyển Anh, Rooney vẫn hay được sử dụng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên ở vị trí này, Gã Shrek chỉ thi đấu ở mức tròn vai chứ thật sự không quá nổi bật. Cũng chính vì điều đó mà tân HLV tuyển Anh - Sam Allardyce đang tìm cách đưa Rooney trở lại với vị trí hộ công.

Ở vị trí này, Rooney sẽ phải rất nỗ lực để chứng minh khả năng của mình khi trong tay HLV Allardyce vẫn còn 2 sự lựa chọn khác rất đáng chú ý cho vị trí này, đó là chưa kể đây đều là những cầu thủ trẻ và có tương lai sáng hơn rất nhiều so với Rooney. 2 cầu thủ đang đề cập ở đây đó chính là Ross Barkley và Dele Alli.

Chính vì thế lượt trận với Slovakia ở vòng loại World Cup tới đây sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất lớn đến tương lai của Rooney. Cụ thể đang có thông tin HLV Allardyce sẽ cho Rooney xuất phát ngay từ đầu ở vị trí số 10 để hỗ trợ cho bộ 3 tấn công là Sterling, Lallana và Kane.

Xú | 09:30 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục