Rooney: "Đội bóng dở là do cầu thủ"

08:50 Thứ ba 25/02/2014

Phát biểu với Hãng tin BBC, tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh và các đồng đội phải chịu trách nhiệm về phong độ hiện tại của Manchester United (M.U).

Hiện M.U đang xếp thứ 6 tại Giải ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 15 điểm trong khi giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa. Trong 5 trận gần nhất tại Giải ngoại hạng Anh, M.U thắng 2, hòa 2 và thua 1. Khả năng giành vé dự Champions League mùa bóng năm sau của Quỷ Đỏ cũng không khả quan vì họ kém đội hạng tư Liverpool đến 11 điểm.

Rooney trong buổi tập của M.U - Ảnh: Reuters

Rooney, người vừa gia hạn hợp đồng ở lại M.U thêm bốn năm với mức lương 300.000 bảng/tuần, nói: "Là một tập thể, các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về vị trí hiện tại của đội ở Giải ngoại hạng. Thật ra chúng tôi giỏi hơn thứ hạng hiện tại. Là thành viên trong tập thể, tôi rất buồn vì biết đội có thể làm tốt hơn".

Tiền đạo 28 tuổi nói tiếp: "Điều quan trọng là đội phải kết thúc mùa bóng một cách mạnh mẽ để tạo đà cho mùa bóng năm sau. Và quan trọng hơn là giành vé dự Champions League".

Trong khi đó Rooney rất lạc quan với cơ hội của đội tại Champions League: "Năm Chelsea đăng quang, họ cũng đã ba lần suýt bị đánh văng khỏi giải. Năm nay, M.U đang thi đấu rất tốt tại Champions League và hi vọng sẽ giành kết quả tốt ở giải này"
Đ.K.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục