Rooney dẫn đầu dàn sao MU đòi Van Gaal thay đổi cách tập luyện

07:12 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney cùng nhiều cái tên khác đã lên tiếng càm ràm về phương pháp huấn luyện của ông Louis van Gaal.

Rooney dẫn đầu dàn sao MU đòi Van Gaal thay đổi cách tập luyện. Ảnh: Internet.

Sau trận thua 1-2 trước Norwich City cuối tuần qua, HLV Louis van Gaal đã tiến hành một cuộc thảo luận để tìm ra giải pháp giúp MU vượt qua khủng hoảng. Theo đó, thủ quân Rooney, tiền vệ Michael Carrick, Chris Smalling và Juan Mata nằm trong số những cầu thủ tham gia mạnh mẽ nhất trong phần trao đổi ý kiến với ông thầy người Hà Lan.

Phần đông các cầu thủ cho rằng những phương pháp tập luyện hiện tại quá nặng, nghiêm khắc, đường lối chiến thuật cứng rắn được HLV Van Gaal sử dụng trước các trận đấu. Ngoài ra, dàn sao MU còn tin rằng nguyên nhân dẫn đến tình trạng quá tải chấn thương ở CLB vì họ phải căng sức tập nặng và bị quá sức.

Có tin đồn Van Gaal đang đối mặt với cuộc nổi dậy từ Juan Mata và Ander Herrera, người cảm thấy lo sợ việc không được ra sân thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới khả năng dự EURO 2016. Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến MU, báo chí cho biết các cầu thủ và HLV đã đạt được thoả thuận trong tập luyện và cùng nhau giúp CLB trở lại đường ray sau liên tiếp 6 trận chệch hướng.

Thiên Yết | 07:00 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục