Rooney dẫn đầu dàn huyền thoại Man Utd quay lại Old Trafford

23:02 Thứ bảy 07/09/2024

Wayne Rooney cùng một số cựu cầu thủ quen mặt của Manchester United đã trở lại Old Trafford đá trận đấu từ thiện.

Wayne Rooney trở lại sân Old Trafford để tham gia trận đấu từ thiện giữa Manchester United và Celtic. Thông thường, những trận đấu ý nghĩa này diễn ra vào giai đoạn tập trung ĐTQG.
Bên cạnh Rooney, huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Paul Scholes cũng góp mặt. Scholes thoải mái cười đùa trước lúc bóng lăn.

Đồng đội cũ của Rooney và Scholes, Dimitar Berbatov cũng xuất hiện. Dù đã giải nghệ nhiều năm, nhưng cựu danh thủ Bulgaria vẫn giữ phom người giống thời điểm còn thi đấu.

Rooney bắt gặp chào hỏi với đại diện bên phí Celtic ngay tại Old Trafford. Anh như một gương mặt đại diện cho Man Utd trong cương vị huyền thoại của CLB.
Người của hai bên chụp tấm ảnh lưu niệm sau khi trao vật kỷ niệm. Celtic cũng có một số ngôi sao của riêng họ và các huyền thoại của họ chắc chắn sẽ muốn gây ấn tượng trước đám đông lớn một lần nữa.

Rooney tái hiện những hình ảnh đỉnh cao ngay tại Old Trafford. Cựu đội trưởng thực hiện cú đá phạt mẫu mực với dáng đá quen thuộc.
Cú đá của Rooney vượt qua hàng rào, bay đến khung thành trước sự bất lực của thủ môn. Thủ môn "bám rễ" trên sân khi không có bất cứ hành động cứu thua nào.

Michael Carrick chung vui cùng Rooney. Ngoài ra, trận đấu còn có vài gương mặt quen thuộc như Antonio Valencia, Darren Fletcher, ...
Bryan Robson và Andy Cole dẫn dắt đội Man Utd này. Rooney ăn mừng tại mặt cỏ quen thuộc.
Lữ Hoàng Phong | 23:02 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục