Rooney có rất ít lựa chọn nếu rời MU

13:27 Thứ sáu 08/03/2013

Mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Sir Alex Ferguson càng ngày càng xấu đi, đặc biệt là sau sự kiện Rooney bị bỏ rơi trong trận gặp Real. Tuy nhiên, cựu thần đồng bóng đá Anh đang khoác áo Stoke City Michael Owen không nghĩ rằng Rooney sẽ rất khó lựa chọn được CLB ưng ý nếu rời sân Old Trafford.

Rooney sẽ đi đâu, về đâu? Ảnh nguồn: Internet

Phát biểu trên trang Goal.com, Owen tin rằng Wayne Rooney sẽ không có quá nhiều sự chọn cho cựu thần đồng Everton một khi anh quyết định rời MU.

Sau khi bị Rooney bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu quan trọng với Real Madrid, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Rooney sẽ ra đi vào mùa Hè. Tuy nhiên, Owen tin rằng Rooney sẽ rất khó tìm được bến đỗ thích hợp.

Owen trả lời phỏng vấn trên talkSPORT rằng: "Đôi khi ở đẳng cấp của anh ấy sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn để thay đổi. Nếu bạn chỉ là một cầu thủ tầm thường thì sẻ có khoảng 20 CLB tại Anh và nước ngoài để bạn lựa chọn.

"Nếu Rooney ra đi, anh ấy sẽ đến đâu? Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Chelsea và PSG, chỉ có khoảng nửa tá CLB anh ấy có thể đến."


Tiền đạo 33 tuổi của Stoke tin rằng cuối cùng, Rooney vẫn nên tìm kiếm một CLB mới, tuy nhiên, anh cũng dành lời khuyên cho người đàn em là hãy nỗ lực lấy lại phong độ trong phần còn lại của bóng.

Owen nói tiếp: "Đó chỉ là những tìn đồn thất thiệt. Rooney mới chỉ ngồi ngoài 1 trận đấu. Tôi tin rằng chắc chắn anh ấy sẽ trở lại.

"Điều Rooney cần làm bây giờ là hãy thật bình tĩnh, cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất, có thái độ thi đấu chuyên nghiệp để giành lại sự tin tưởng từ Sir Alex."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục