Rooney, Chicharito, Torres, Reus và hàng tá cái tên 'khủng' lọt vào tầm ngắm của Barcelona

18:06 Thứ tư 29/05/2013

Những tờ báo hàng đầu tại xứ Catalan như El Mundo Deportivo và Sport khẳng định cuộc 'đi săn' tiền đạo của Barcelona vẫn còn tiếp diễn. Trong đó, hàng loạt những tiền đạo hàng đầu thế giới đã lọt vào tầm ngắm của HLV Tito Vilanova.

Mới đây, Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ sao trẻ Neymar với mức giá hơn 45 triệu Euro. Hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn sẽ mạnh lên nhưng vẫn chưa thể làm họ hài lòng. 

Bản danh sách chuyển nhượng của Barcelona.

Với việc David Villa và có thể là cả Cristian Tello sẽ rời Nou Camp, Gerard Deulofeu thì được cho Dortmund mượn, rõ ràng Barcelona vẫn cần thêm 1 sát thủ để sát cánh cùng Messi và Neymar.

Vào lúc này, Barca đang tìm đến một số 9 đẳng cấp, một cầu thủ có khả năng săn bàn tuyệt vời nhưng cũng phải chấp nhận ngồi trên ghế dự bị khi cần, như Henrik Larsson trong giai đoạn 2004-2006.

Hàng loạt cái tên đã góp mặt trong danh sách rút gọn của Barca bao gồm: Miroslav Klose, Mario Gomez, Fernando Torres, Leandro Damiao, Javier Hernandez, Wayne Rooney, Romelu Lukaku, Daniel Osvaldo, Mario Gomez và Wilfried Bony.

Trong số này, Rooney có lẽ là cầu thủ đẳng cấp nhất và mức giá cũng cao nhất, lên đến 40 triệu Euro. Rooney hiện đang tìm đường rời khỏi Old Trafford bất chấp nỗ lực giữ chân của HLV David Moyes.

Một cầu thủ khác của M.U nằm trong tầm ngắm của Barca là Chicharito (22 triệu Euro). Thực sự mà nói, tiền đạo có biệt danh Hạt đậu nhỏ quá phù hợp với những tiêu chí mà gã khổng lồ xứ Catalan đã đề ra.

Những cái tên khác như Torres, Suarez, Reus cũng rất chất lượng nhưng khả năng Barca thành công ở các thương vụ này là không cao. Một số thương vụ như Klose, Mario Gomez, Soldado, Edin Dzeko cũng không tồi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục