Rooney chỉ trích vai trò 'có cũng như không' của Bruno Fernandes

11:55 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United Wayne Rooney cho rằng câu lạc bộ hiện không có người thủ lĩnh.

Cựu tuyển thủ Anh đã đặt câu hỏi về đội hình cầu thủ hiện tại ở Old Trafford, trong bối cảnh câu lạc bộ vẫn đang vật lộn trong mùa giải này.

Trong 7 trận đấu tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ giành được 2 chiến thắng. Hiện tại, họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 3 trận thua trong giai đoạn đó. Tại Europa League, Quỷ đỏ đã chơi 2 lần và hòa cả 2 trận, khiến họ chỉ có 2 điểm.

Rooney đã nói về những khó khăn của M.U trong mùa giải này trên The Overlap: "Nếu bạn nhìn vào Manchester United bây giờ và nhìn vào các đội hình trong quá khứ, bạn sẽ thấy có 5 hoặc 6 đội trưởng trong mỗi đội. Bây giờ, bạn nhìn lại, tôi không thấy một ai cả."

Rooney không hài lòng về đội bóng cũ.

"Đối với Manchester United, áp lực đó sẽ không bao giờ dừng lại, và điều đó phụ thuộc vào tư duy của các cầu thủ. Bạn chơi cho Man United; bạn sẽ bị chỉ trích và được khen ngợi."

"Bạn thấy điều đó trên báo chí; nó liên tục xảy ra ở Manchester United. Tôi không nghĩ các cầu thủ có thể giải quyết được vấn đề này. Đó là vấn đề.”

Bruno Fernandes hiện đang đeo băng đội trưởng tại Old Trafford sau khi anh tiếp quản vai trò này từ Harry Maguire 2 mùa giải trước.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:55 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục