Rooney chấn thương, Van Gaal vẫn không gọi Wilson về

19:01 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định ông không có ý định gọi trở lại James Wilson để trám vào vị trí của Wayne Rooney.

Rooney chấn thương, Van Gaal vẫn không gọi sao trẻ Wilson. Ảnh: Internet.

Vào ngày hôm qua, Van Gaal đã đón nhận một thông tin không lấy gì làm vui. Đó là việc Wayne Rooney đã gặp chấn thương ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa Van Gaal đang đối mặt với việc thiếu hụt lực lượng trầm trọng ở hàng tiền đạo, khi chỉ còn Anthony Martial và Will Keane là đá được vị trí này.

Đã có thông tin vị chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Man Utd phải gấp rút gọi trở lại tài năng trẻ James Wilson, người đã ghi được 3 bàn trong thời gian thi đấu cho Brighton theo bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, HLV Van Gaal cũng đã phủ nhận điều này. Ông cho biết: “Không! Vào thời điểm này Man Utd có thể gọi Wilson trở lại. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn Will Keane và Anthony Martial. Đó là chưa kể tôi cũng có thể sử dụng Memphis Depay.”

Với tình hình này, Martial đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Quỷ Đỏ khi anh đã có 7 bàn. Trong khi đó Keane chưa để lại được ấn tượng nhiều với chỉ 1 lần ra sân duy nhất tại Premier League. Còn Depay, anh vốn chỉ là một cầu thủ chạy cánh chứ không thật sự giỏi khi đá trung tâm.

M.T | 18:50 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục