Rooney: "Cầu thủ Man United xứng đáng nhận chỉ trích"

16:35 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng Manchester United thừa nhận cảm thấy may mắn cho đồng đội khi tránh được những lời chỉ trích từ CĐV mà chính HLV Louis van Gaal đã phải gánh chịu trong suốt mùa giải này.

Tương lai của Louis van Gaal một lần nữa bị xem xét sau thất bại muối mặt 1-2 trước Sunderland cuối tuần rồi. Tuy vậy, Wayne Rooney cho rằng chiến lược gia người Hà Lan không đáng phải nhận vô vàn chỉ trích sau những màn trình diễn nghèo nàn cũng như lối chơi rời rạc kể từ đầu mùa.

Rooney thừa nhận Van Gaal không đáng phải chịu mọi chỉ trích từ dư luận. Ảnh: Internet.

Ngôi sao tuyển Anh này cho biết: "Có những lúc chúng tôi thi đấu dưới phong độ của mình. Ông ấy đã rất cố gắng để liên kết các cầu thủ, và nhiệm vụ của chúng tôi là phải thực hiện nó. Trong lúc chúng tôi đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng thì ông ấy đã chịu vô vàn chỉ trích."

Hiện tại, khoảng cách giữa Man United với top 4 đã là 6 điểm trong khi giải chỉ còn 12 vòng đầu nữa, cùng với đó chiếc vé dự cúp C1 châu Âu mùa sau đang dần xa tầm tay đội chủ sân Old Trafford.

"Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, mục tiêu hiện tại của toàn đội là phải đảm bảo được một vị trí trong top 4. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi đoạt chức vô địch Europa League cho dù đó không phải là mục tiêu ban đầu mà cả tập thể đã đặt ra đầu mùa giải," Rooney cho biết thêm.

Rạng sáng thứ 6, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến Đan Mạch gặp FC Midtjylland trong khuôn khổ Europa League, sau đó sẽ là trận đấu với Shrewsbury tại đấu trường FA Cup để quyết định tấm vé vào vòng Tứ kết.

Phúc Vũ | 16:02 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục