Ronaldo xoa đùi, gạ tình bạn gái Marc Bartra

15:40 Thứ năm 09/04/2015

Câu chuyện của show truyền hình hẹn hò "Phụ nữ, đàn ông và ngược lại" (Mujeres y Hombres y Viceversa) phát sóng trên Magnolia TV của Đài Telecinco ngày hôm qua có nội dung như thế này: Cristiano Ronaldo miệng khen đùi, tay xoa đùi gạ tình người mẫu Samira Salomé Jalil - bạn gái của hậu vệ Barcelona, Marc Bartra trong hộp đêm ở Madrid...

Samira Salomé Jalil - bạn gái của trung vệ Marc Bartra là mỹ nhân nổi bật bậc nhất về nhan sắc trong hội WAG hùng hậu tại Barcelona. Samira mang trong mình dòng máu của người bố Pháp, mẹ Lebanon và sinh ra tại Argentina nhưng chân dài này là người mẫu nội y đắt khách tại Tây Ban Nha.

Mùa hè năm 2013, Marc Bartra chính thức công khai mối quan hệ với mỹ nhân 24 tuổi xứ Tango. Mùa hè năm đó, Samira lại càng trở nên nóng bỏng khi trên bãi biển ở Ibiza, mỹ nhân này thản nhiên cởi phăng cả áo, để ngực trần tung tăng cùng với ngôi sao Barcelona.

Tuy nhiên theo giới truyền thông xứ Đấu bò, trước khi trở thành nàng WAG ở Barcelona thì Samira đã đi lại với ít nhất hai ngôi sao Real Madrid. Người đầu tiên là Guti, cựu đội phó của đội bóng Hoàng gia cặp kè với Samira năm 2010 và sau đó mỹ nhân này lại rơi vào tay một gã Don Juan khét tiếng khác ở Bernabeu là Karim Benzema.

Cô nàng xinh đẹp Samira thoải mái cởi bỏ áo ngực trước hàng trăm ánh mắt nhìn để được vui đùa thỏa thích với Marc Bartra

Sau Guti là Benzema. Nhưng chưa đủ, một nhân vật có tên là Steisy tiết lộ với chương trình Mujeres y Hombres y Viceversa:"Cách khoảng 4 năm, Samira cùng bạn bè tới hộp đêm tại Madrid và cô ấy đã gặp Cristiano Ronaldo. Ronaldo chủ động tán tỉnh Samira. Tôi và những xung quanh không nghe thấy họ nói những gì nhưng cả hai mới gặp mà rất thân mật. Hôm đó Samara mặc một chiếc váy màu đen ngắn cũn. Ronaldo thì vừa thì thầm vào tai Samira vừa xoa cặp đùi dài trắng ngần của cô ấy. Sau đó thì họ cùng nhau biến đi mất hút. Họ chắc chắn đã có một đêm mặn nồng"

Vậy là đêm ấy, Ronaldo đã phản bội cô bạn gái Irina Shayk để "ăn nằm" với Samira, bạn gái hiện tại của Bartra?

Samira lập tức phủ nhận chuyện "ân ái" với Ronaldo. Nhưng nàng WAG của Bartra thừa nhận có gặp siêu sao Real Madrid ở hộp đêm 4 năm về trước và cho biết: "Ronaldo thì thầm gì vào tai tôi ư? Anh ấy chỉ... khen cặp đùi của tôi đẹp mà thôi". Nhưng khán giả "Mujeres y Hombres y Viceversa" thì tin rằng, chả đời nào một gã trai nổi tiếng phong tình, được nhiều chị em ngưỡng mộ như Ronaldo lại chỉ khen và... xoa cặp đùi trác tuyệt của mỹ nhân rồi... thôi.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục