Ronaldo vô duyên, nhưng Real Madrid vẫn hạ gục Deportivo

02:09 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong một ngày Ronaldo chổng xe đạp, sút dội xà các kiểu không thành bàn, thì Isco và Benzema đã kên tiếng giúp Kền kền đánh bại Deportivo.

C.Ronaldo rất tích cực dứt điểm nhưng vận may đã ngoảnh mặt

Deportivo đã nhập cuộc không tồi tại sân Bernabeu, khi cũng tạo ra một số cơ hội cụ thế, đáng kể nhất là cú sút căng từ góc hẹp của Riera phút thứ 6 khiến Casillas phải đẩy bóng vọt xà. Dù vậy, Real Madrid vẫn là đội làm chủ trận đấu với hàng loạt pha dứt điểm nguy hiểm.

Sau liên tiếp các tình huống Ronaldo móc vô lê và Bale sút dội xà ngang, cuối cùng Real cũng có đều mình cần là bàn mở tỉ số. Phút 23, bóng cắt ngang khung thành nhưng Ronaldo không kịp đệm bóng, Arbeloa nỗ lực tạt ngược lại, Isco có mặt đúng lúc cứa lòng hoản hảo hạ gục Fabricio đã bay người hết cỡ.

Có bàn dẫn trước, Real chơi ngày càng tự tin nhưng hiệp một không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp hai, Deportivo cũng có một số thời điểm vùng lên mãnh liệt nhưng Iker Casillas đã bắt rất tốt. Phút 71, tân binh Lucas Silva có màn ra mắt sân Bernabeu khi vào thay Illarramendi.

Isco tỏa sáng với pha cứa lòng hoàn hảo

Chỉ ít phút sau, phút 73, Ronaldo kiến tạo cho Benzema băng vào dứt điểm kĩ thuật nhân đôi cách biệt cho đoàn quân áo trắng. Những phút còn lại, Ronaldo và Bale có thêm vài cơ hội sút phạt hàng rào nhưng đều không thành công.

Kết thúc trận đấu, Real Madrid vượt qua Deportivo với tỉ số cách biệt nhẹ nhàng 2-0 nhờ công của Isco và Benzema, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH. Ngôi sao lập hattrick ở lượt đi là Cristiano Ronaldo dù có không ít cơ hội ngon ăn nhưng vẫn còn thiếu đi một chút may mắn để có tên trên bảng tỉ số.


 

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Illarramendi, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo

Deportivo: Fabricio; Laure, Lopo, Pablo, Luisinho; Bergantinos, Borges; Cuenca, Perez, Cavaleiro; Riera

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục