Ronaldo và những nhân vật nổi bật nhất cuối tuần qua

15:26 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sự kiện Ronaldo lập Poker vào lưới Celta de Vigo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những gương mặt khác như Juan Mata, Christian Benteke, Pep Guardlola và Lionel Messi.

Trong chiến thắng hủy diệt 7-1 của Real Madrid trước Celta de Vigo, một mình Ronaldo đã đóng góp cho Los Blanco tới 4 bàn. Cú Poker lần này cũng đã giúp cho ngôi sao người Bồ Đào Nha tạm thời vượt lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại La Liga với 27 pha lập công, nhiều hơn người xếp thứ hai là Suarez (Barcelona) 1 bàn.

Cùng với niềm vui của Ronaldo, 'Đại kình địch' của anh là Messi cũng đã có không ít kỷ niệm đáng nhớ với cú đúp góp công mang về chiến thắng 4-0 của Barcelona trước SD Eibar. Ngoài việc ghi bàn từ chấm 11m, tình huống mà Messi thường hay bỏ lỡ, thì bản thân Messi cũng đã cùng với hai người đồng đội là Suarez và Neymar cán mốc 100 bàn thắng mùa này.

Chỉ trong vài ngày, Juan Mata từ vị thế của một người hùng của Man Utd với bàn thắng duy nhất trong chiến thắng trước Watford, anh đã nhanh chóng trở thành tội đồ của Quỷ Đỏ khi khiến đội bóng này phải thi đấu trong cảnh thiếu người với việc bị truất quyền thi đấu trong thất bại 0-1 trước West Brom. Điều đáng nói khi đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ người Tây Ban Nha phải nhận thẻ đỏ kể từ khi chuyển tới Premier League thi đấu vào năm 2011.

Nếu Liverpool cần một người hùng, chắc chắn đối với các CĐV đội bóng phố Cảng thì người cuối cùng mà họ nghĩ đến chính là Christian Benteke. Đó đơn giản là bởi vì tiền đạo người Bỉ đã chơi quá mờ nhạt và thất vọng trong suốt mùa giải năm nay. Ấy vậy mà trong cú ngược dòng 2-1 trước Crystal Palace, Benteke lại chính là người hùng của The Kop khi anh là người đã mang về cho đội bóng này một quả 11m vào cuối trận, và đồng thời cũng là người đã thực hiện thành công để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Cuối tuần qua, tuy không thể giúp Bayern đánh bại đại kình địch Dortmund trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Bundesliga, nhưng Pep Guardiola vẫn được rất nhiều người nhắc tới với những hành động của ông sau khi trận đấu này kết thúc. Cụ thể sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, phớt lờ những lời chào hỏi từ các cầu thủ (của cả Bayern lẫn Dortmund), Pep Guardiola đã đến thẳng chỗ trung vệ trẻ Kimmich để 'thuyết giảng' về màn trình diễn của cầu thủ này ngay giữa sân. Rất nhiều người hâm mộ đã ca ngợi hành động này của Pep, vì đó là mình chứng cho thấy niềm đam mê của ông đối với công việc của mình, và đặc biệt là khao khát muốn biến Kimmich trở thành một ngôi sao mới của làng túc cầu.
Xú | 15:00 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục