'Ronaldo ư? Ramos mới là cầu thủ tôi thích"

07:54 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Deportivo La Coruna, Victor Fernandez cho biết hậu vệ của Real Madrid Sergio Ramos là mới là cầu thủ ông muốn chiêu mộ chứ không phải là Cristiano Ronaldo.


Đêm nay, Deportivo sẽ có cuộc đụng độ với Real Madrid. Khi được hỏi liệu Deportivo có giành sự chăm sóc đặc biệt cho ngôi sao Ronaldo hay không, HLV Victor Fernandez cho hay: "Chúng tôi sẽ chú ý đến toàn đội Real, chứ không phải riêng một cá nhân nào."

"Dù sao, không thể phủ nhận Cristiano là đầu tàu của họ. Cậu ấy có một tham vọng rất lớn, liên tục phá kỉ lục và điều này được thể hiện qua từng trận đấu của cậu ấy. Dù gặp vấn đề chấn thương trong thời gian gần đây, Cristiano vẫn là cầu thủ chủ lực của Real."

"Nhưng cầu thủ mà tôi yêu thích nhất là Sergio Ramos. Cậu ấy luôn thi đấu rất tuyệt vời, là một thủ lĩnh, một nhà vô địch thực thụ. Tôi rất rất vui nếu có một trong 2."


Vào lúc này, chính Deportivo La Coruna mới là đội xếp trên Real Madrid khi nhà ĐKVĐ Champions League chỉ mới có 3 điểm sau 2 trận thua, 1 thắng. Victor Fernandez nhận xét: "Real đã bị chỉ trích dữ dội sau 2 trận đấu đó, tuy nhiên, họ cũng đã thể hiện tuyệt vời trong trận siêu cúp. Mùa bóng chỉ mới bắt đầu. Real Madrid sẽ không bao giờ bỏ cuộc."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục