Ronaldo: Tương lai của Mourinho rất mờ mịt

23:13 Thứ năm 07/02/2013

Việc HLV Jose Mourinho có tại vị đến hết mùa này hay không vẫn còn là một ẩn số, thậm chí với cả các cầu thủ Real.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thừa nhận rằng anh không biết liệu Mourinho có ở lại thủ đô TBN sau mùa 2012-2013 hay không. Những tin đồn về những hục hặc trong phòng thay đồ và khả năng Mourinho sẽ quay lại Anh đã theo sát những kết quả tồi tệ của đội bóng Hoàng Gia ở La Liga suốt mùa vừa qua.


Giải vô địch quốc nội vẫn còn 16 trận nữa là kết thúc. ĐKVĐ Real Madrid hiện đang kém đội đầu bảng Barcelona đúng 16 điểm. Mỗi ngày trôi qua, áp lực trên vai Mourinho càng ngày càng nặng nề hơn.

Trao đổi với tờ AS, Ronaldo tuyên bố rằng chính HLV Mourinho sẽ tự quyết định xem tương lai của mình sẽ nằm ở đâu sau khi mùa giải kết thúc.

“Tôi thật sự không rõ. Tôi tin rằng ông ấy sẽ tiếp tục (dẫn dắt) đến hết mùa này, ít nhất là như thế, vì ông là một HLV luôn khát khao chiến thắng và chúng tôi vẫn còn một vài đấu trường nữa, vẫn còn một vài danh hiệu nữa để cạnh tranh.”

“Và sau đó chính ông sẽ tự định đoạt số phần của mình và cho CLB. Nhưng tôi không rõ rằng liệu ông hay BLĐ sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng, vì thế mà tôi không muốn nói thêm về chuyện này.”

Mourinho vừa được cho là sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea và đưa đội này trở lại thời hoàng kim với 2 chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh mùa 2004/2005 và 2005/2006.

Theo tờ Metro, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị với Mourinho, người đã dẫn dắt Porto và Inter Milan giành được Champions League năm 2004 và 2010.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục