Ronaldo tức giận tuyên bố "cạch mặt" báo giới

14:01 Thứ tư 11/03/2015

Chân sút số 1 Real Madrid nói bằng một thái độ giận dữ sau trận thua thảm 3-4 của đội nhà trước Schalke 04, rằng sẽ không thèm nói chuyện với truyền thông một lần nào nữa cho đến khi kết thúc mùa giải.

Đêm qua, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử các cúp châu Âu, với 78 bàn thắng, hơn huyền thoại Raul 1 bàn và đối thủ Leo Messi 2 bàn.

Tuy nhiên, siêu sao 30 tuổi không thể vui nổi vì Kền kền run rẩy bước vào tứ kết bằng trận thua mất mặt 3-4 khi nghênh tiếp đại diện đến từ nước Đức trong sự la ó của người hâm mộ. Như Ancelotti cay đắng thừa nhận, trước Schalke, chưa đội bóng nào khiến Real phải 4 lần vào lưới nhặt bóng tại Bernabeu.

Ronaldo bực bội vì đội nhà thua thảm

Kênh Canal+ đã "bắt" được cảnh Ronaldo nói với đồng đội Benzema lúc cuối trận, "Đáng xấu hổ" cũng như thái độ bực tức sau đó khi bước ra ngoài. Phải đến khi được đội trưởng Iker Casillas gọi thì siêu sao số 7 mới trở lại để chào khán giả nhà.

Lúc "đụng mặt" truyền thông ở khu hỗn hợp trước khi bước vào đường hầm, Ronaldo nói luôn: "Chẳng có gì để nói cả. Tôi sẽ không nói chuyện với báo giới thêm một lần nào nữa cho đến khi hết mùa giải".

Căn nguyên mọi chuyện là thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo chơi không được tốt, bị báo giới đồng loạt chê trách. Thêm nữa, là kết quả chung của toàn đội, với thất bại 0-1 trước Athletic khiến rơi ngồi đầu vào tay Barca, lại thêm thua thảm trước Schalke...

Có thông tin rằng, tiền đạo 30 tuổi đang cân nhắc về tương lai của mình với Real Madrid. Nhưng trước mắt, anh muốn dồn mọi sức lực để giúp Kền kền đảo ngược tình thế ở La Liga cũng như Champions League còn đó cơ hội dù bị chê trách.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục