Ronaldo tự tin sau khi lập hattrick vào lưới Galatasaray

09:45 Thứ tư 18/09/2013

Ngôi sao người Bồ Đào Nha rạng sáng nay lại vừa chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với mức lương cao nhất thế giới sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trong trận đấu với Galatasaray, CR7 đã lập 1 cú hattrick để góp phần giúp Real hủy diệt đối phương với tỉ số 6-1.

Không ngần ngại thể hiện sự thỏa mãn của mình với chiến thắng thuyết phục của đội nhà, Ronaldo tự tin nói đội bóng của anh đã kiểm soát toàn cục trận đấu và không cho Galatasaray một cơ hội nào.

Ronaldo chia vui cùng các đồng đội khi ghi bàn trong trận đấu với Galatasaray. Ảnh: Internet.

"Bạn không thể nào khởi đầu tốt hơn thế này được. Ghi 6 bàn quả thực là rất tuyệt vời. Trận đấu này đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi thực sự đang thể hiện rất tốt," Ronaldo nói với phóng viên của TVE. "Chúng tôi muốn một khởi đầu mạnh mẽ như thế này. Đối phương không dễ bị đánh bại, nhưng sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận."

Ronaldo cũng không quên bày tỏ sự cảm thông với thủ thành Iker Casillas, người đã có cơ hội ra sân sau một thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng cuối cùng lại phải rời sân sớm vì một chấn thương.

"Casillas thật không may," cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ. "Anh ấy có lẽ rất đau buồn, nhưng anh ấy sẽ mau chóng bình phục và chắc chắn là sẽ trở lại."

Với kết quả Juventus hòa 1-1 cùng Copenhagen ở trận đấu còn lại, Real Madrid của Ronaldo đã dễ dàng có được ngôi đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục