Ronaldo truyền cảm hứng cho 'kẻ gieo sầu' Arsenal

19:53 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnRicardo Pepi tiết lộ về việc Cristiano Ronaldo đã truyền cảm hứng cho tuyển thủ Mỹ theo đuổi giấc mơ chơi bóng tại UEFA Champions League.

Ricardo Pepi đã nói với podcast Men in Blazers về việc theo bước Cristiano Ronaldo - thần tượng thời thơ ấu - để chơi bóng tại Champions League: “Khi lớn lên, tôi hay xem những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và luôn theo dõi Champions League. Ước mơ của tôi luôn là có một ngày nào đó được chơi ở Champions League.

Tôi không thể tin được khi nó xảy ra. Giấc mơ thành sự thật. Bạn thực sự không biết mình đến đó bằng cách nào, nó diễn ra rất nhanh".

Ronaldo truyền cảm hứng cho 'kẻ gieo sầu' Arsenal - Bóng Đá

Ronaldo là tấm gương để Pepi vươn lên.

Tiền đạo người Mỹ thi đấu trận đầu tiên tại Champions League trước Sturm Graz ở vòng loại mùa giải 2023/24. Mới đây nhất, Pepi chơi đồng đội, chuyền bóng cho Yorbe Vertessen mang về bàn thắng gỡ hòa cho PSV Eindhoven trước Arsenal ở lượt cuối vòng bảng.

Pha kiến tạo này có ý nghĩa quan trọng đối với Pepi trong nỗ lực gia tăng thời gian thi đấu tại đội bóng Hà Lan. Tuyển thủ xứ cờ hoa thường đóng vai trò dự bị cho tiền đạo kỳ cựu Luuk de Jong.

Sự tỏa sáng của Ricardo Pepi đưa PSV giữ vững vị trí thứ 2, bước vào vòng 1/8. Theo kết quả buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng 16 đội Champions League 2023/24, Pepi và các đồng đội đối đầu với Borussia Dortmund. Trận lượt đi được tổ chức trên sân Philips Stadion của PSV vào ngày 14/2/2024, trong khi lượt về diễn ra vào ngày 6/3.

Minh Đức | 18:01 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục