Ronaldo: "Tôi không xem bóng đá. Tôi nghĩ nó quá nhàm chán"

20:38 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario cho biết anh đã ngừng xem bóng đá, khẳng định các trận đấu nhàm chán và không đáng để dành thời gian.

Cựu ngôi sao của Barcelona, ​​​​Inter Milan, Real Madrid và AC Milan đã nói điều này sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng của Brazil trước Costa Rica ở trận mở màn chiến dịch Copa America của họ.

Bất chấp việc đội bóng này tung ra tới 19 cú sút trong suốt trận đấu, họ chỉ có thể thực hiện được bốn cú sút trúng đích, không có bàn thắng với lối chơi đáng thất vọng. Brazil đứng ở vị trí thứ hai trong bảng đấu, Colombia dẫn đầu sau chiến thắng 2-1 trước Paraguay.

Ronaldo là huyền thoại bóng đá Brazil.

Trận đấu tiếp theo của Brazil sẽ gặp Paraguay nhưng huyền thoại của họ không định theo dõi. Ronaldo tuyên bố rằng anh khó có thể cổ vũ đội tuyển Brazil tại Copa America vì bóng đá quá nhàm chán.

Ronaldo nói tại gala từ thiện thường niên Mouratoglou: "Tôi nghĩ bây giờ tôi yêu quần vợt hơn bóng đá. Tôi không thể xem các trận đấu bóng đá. Tôi nghĩ nó quá nhàm chán. Tôi có thể ở lại 5 giờ để xem quần vợt."

Giải quần vợt lớn tiếp theo là Wembley Open diễn ra vào ngày 1 tháng 7.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:38 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục