Ronaldo: "Tôi đã bảo Higuain phải bình tĩnh"

13:11 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về Gonzalo Higuain sau trận đấu giữa Juventus và AC Milan tại vòng 12 Serie A đêm qua.

Hành quân đến sân San Siro của AC Milan vào đêm qua, Juventus đã có một trận đấu vất vả khi để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và suýt chút nữa đã để đối thủ san hòa tỷ số trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên, những lời chỉ dẫn hợp lý của Cristiano Ronaldo đã giúp thủ thành Wojciech Szczesny cản phá được cú sút của tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Milan.

Đến phút 83, trong một tình huống tranh chấp, sự nóng nảy đã khiến Higuain có những biểu hiện quá khích trên sân và anh ngay lập tức phải nhận sự trừng phạt bằng chiếc thẻ đỏ của trọng tài. Đáng chú ý, dù Ronaldo đã xuất hiện để khuyên răn nhưng chân sút người Argentina vẫn tỏ thái độ giận dữ và anh thậm chí đã rơi lệ.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Tôi đã bảo Higuain phải bình tĩnh vì nếu không, anh ấy có thể rơi vào tình huống nguy hiểm với một án phạt cấm thi đấu nặng nề hơn.

Ronaldo:

Ronaldo hy vọng rằng Higuain sẽ không bị phạt nặng sau hành vi vừa qua. 

Tuy nhiên, anh ấy đã không tiếp thu nhiều lời khuyên ấy. Higuain đã nổi nóng khi thấy đội nhà thua trận. Tôi hiểu tâm trạng của anh ấy và mong rằng anh ấy sẽ không bị phạt nặng vì những hành động vừa rồi". 

Phi Yến | 12:01 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục