Ronaldo tịt ngòi, Juve vẫn có chiến thắng giòn giã

05:37 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnLão bà thành Turin tiếp tục có trận giao hữu để rà soát lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Juventus không có phong độ tốt trong mùa hè năm nay. Trận gần nhất, thầy trò HLV Max Allegri gây thất vọng tột cùng. Theo đó, Lão bà thành Turin để thua Barcelona với tỷ số 0-3 dù đối thủ cũng gặp khó khăn về nhiều mặt.

Khi mà mùa giải ở Ý sắp khởi tranh, HLV Max Allegri hiểu rằng ông không còn nhiều thời gian. Chính vì thế trận giao hữu gặp Atalanta là cơ hội tốt để ông và các học trò có thể sớm lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Ronaldo tịt ngòi, Juve vẫn thắng giòn giã trận ra quân - Bóng Đá

 Juventus có chiến thắng trước Atalanta trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải.

Trước một Atalanta bị đánh giá thấp hơn, Juventus có màn khởi đầu hoàn hảo. Phút thứ 8, Paulo Dybala tung cú ra chân chính xác để ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Có bàn thắng dẫn trước, Juventus tạo ra thế trận trên cơ so với Atalanta. Dù vậy, Atalanta vẫn gỡ hòa khi Luis Muriel không mắc sai lầm trên chấm 11m 3 phút sau đó.

Trước khi hiệp một khép lại, Juventus kịp nâng tỷ số lên 2-1 do công của Federico Bernardeschi ở phút 39. Sau giờ nghỉ, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Tuy vậy họ vẫn có bàn thắng thứ 3 khi Alvaro Morata tận dụng cơ hội thành công.

Chung cuộc, Juventus thắng 3-1 để tạo bước chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới. Tuần sau, họ sẽ có trận ra quân ở Serie A gặp Udinese. Trong khi ấy, Atalanta sẽ đối đầu Torino.

Ronaldo tịt ngòi, Juve vẫn có chiến thắng giòn giã - Bóng Đá

 Ronaldo không đạt được phong độ tốt nhất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Chiến thắng giúp Juventus phần nào lấy lại sự tự tin trước khi bước vào mùa giải 2021/22. Dù vậy, vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất chính là phong độ của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thiếu độ sắc bén cần thiết.

Chắc chắn Juventus cần Ronaldo sớm trở lại. Tiền đạo này phải nhanh chóng lấy lại cảm hứng chơi bóng tốt nhất, để có thể giúp Juventus làm nên chuyện ở mùa giải này khi họ đặt tham vọng vô địch Serie A và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League. 

Đội hình ra sân của 2 đội:

Juventus: W. Szczesny, L. Bonucci, Alex Sandro, M. de Ligt, J. Cuadrado, A. Ramsey, R. Bentancur, Cristiano Ronaldo, P. Dybala, F. Bernardeschi, F. Chiesa

Atalanta: J. Musso, J. Palomino, B. Djimsiti, R. Gosens, M. Demiral, J. Mæhle, J. Iličić, R. Freuler, M. Pasalic, M. Pessina, L. Muriel

Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo

 
Tiểu Lam | 05:07 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục