Ronaldo tịt ngòi che mờ màn ra mắt của Lucas Silva

16:42 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) –Lucas Silva đã được phỏng vấn sau khi có màn ra mắt Real Madrid khi vào sân từ ghế dự bị trận thắng Deportivo.

Sau chiến thắng 2-0 trước Deportivo, báo giới liên tục nhắc đến việc Ronaldo đã thi đấu hùng hục ra sao dù vừa được chẩn đoán viêm đầu gối mãn tính, hay Ronaldo tịt ngòi 3 trận liên tiếp mà ít nhiều quên đi màn ra mắt của tân binh mùa Đông là Lucas Silva.

Lucas Silva ra mắt Real Madrid khi vào sân phút 71

Tiền vệ người Brazil đã vào sân từ ghế dự bị phút 71 thay cho Illarramendi, trở thành người Brazil thứ 22 khoác áo đội bóng Hoàng gia. Trả lời phỏng vấn sau trận với Real Madrid TV, Lucas Silva cho biết:

“Tôi rất hạnh phúc, đây là giấc mơ đã thành sự thực. Tôi sẽ nhớ như in ngày này, khi có đường chuyền đầu tiên kết nối với các đồng đội, đó là cảm giác thật tuyệt. Đây là một trận đấu khá khó khăn, chúng tôi cảm thấy không ít áp lực, nhưng bàn thứ thắng thứ hai đã đến”.

“Bước đầu của tôi tại Real Madrid rất tốt. Một chiến thắng giúp tôi có thêm sự tự tin. Không chỉ HLV Ancelotti, các đồng đội cũng chúc mừng tôi. Tôi rất lạc quan về tương lai. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để khẳng định vị trí, tôi muốn được đối mặt Schalke tại Champions League sắp tới”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục