Ronaldo: "Tỉnh dậy, tỉnh dậy, chết tiệt"

07:42 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra bực tức, không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của các trọng tài.

 

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi Al Nassr đánh bại Shabab Al-Ahli với tỷ số chung cuộc 4-2. Tuy nhiên, riêng cá nhân Ronaldo khó có thể hài lòng với công tác điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

Ít nhất có hai tình huống khiến Ronaldo phàn nàn, bực tức với công tác trọng tài. Phút bù giờ thứ 4 của hiệp 1, tiền đạo 38 tuổi bị một cầu thủ Shabab Al-Ahli phạm lỗi trong vòng cấm địa, tuy nhiên vị vua áo đen nói không với phạt đền.

Cristiano Ronaldo scream ‘f***ing hell’ in official’s face then shove man trying to a get selfie in huge meltdown - Bóng Đá

Ronaldo hét vào mặt trọng tài.

Tình huống thứ 2 diễn ra khi pha tung người móc bóng của Ronaldo đưa bóng chạm tay một cầu thủ bên phía Shabab Al-Ahli trong vòng cấm địa. Vị vua áo đen tiếp tục không cho Al Nassr được hưởng 11m.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội hòa nhau 1-1. Khi tiến vào đường hầm, Ronaldo quát tháo vào mặt trọng tài. Ống kính truyền hình ghi lại câu hét của CR7: "Tỉnh dậy, tỉnh dậy, chết tiệt". Ronaldo cũng xô đẩy một người đàn ông đang tìm cách chụp ảnh tự sướng ngoài đường biên.

Hành động của Ronado tạo nên làn sóng tranh cãi, thu hút nhiều lượt tương tác, phản hồi từ cộng đồng mạng. Tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Al Nassr có hai trận thua liên tiếp, xếp thứ 15 trên BXH. 

Anh Nguyễn | 07:12 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục