Ronaldo tiết lộ nguyên nhân giúp Zidane thành công ở Real

08:46 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo cho biết Zinedine Zidane là người biết lắng nghe, và điều đó tạo nên sự khác biệt.

Zidane khiêm tốn và biết lắng nghe. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bình phục chấn thương hoàn toàn và ra sân thi đấu trong trận lượt về bán kết Champions League với Manchester City. Dù không ghi bàn nhưng anh cũng đã chơi vô cùng xông xáo. Chiến thắng 1-0 là vừa đủ để giúp Real lọt vào chung kết. Đây là thành quả ấn tượng của Zidane sau khi ông tiếp quản đội bóng từ mớ hỗn độn thời Rafa Benitez.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo hết lời ca ngợi HLV người Pháp. Anh cho biết: "Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời cùng đội bóng. Chúng tôi đang giúp đỡ lẫn nhau. Tôi ngưỡng mộ Zidane với phương diện cá nhân. Ông ấy khiêm tốn và luôn luôn biết lắng nghe. Điều này vô cùng quan trọng."

Sau 3 năm, Real đã 2 lần lọt vào chung kết Champions League. Đối thủ của họ là Atletico cũng có thành tích tương tự. Năm 2014, Los Blanco đã đánh bại đội bóng cùng thành phố nhờ vào tiền đề là bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng của Sergio Ramos.

Thanh Thịnh | 08:27 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục