Ronaldo tiết lộ: Griezmann nói rằng cậu ấy ghét tôi

19:39 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ vừa tiết lộ một cuộc đối thoại khá thú vị giữa anh và người đồng nghiệp bên phía Atletico Madrid sau kỳ Euro 2016.

antoine-griezmann-cristiano-ronaldo_wsgwb3rrkdr11blyhqn3d1n00

 Griezmann nói ghét Ronaldo. Ảnh: Goal

Ở ngày hội bóng đá của lục đia già Hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã lên ngôi vô địch cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha trong khi Antoine Griezmann, ngôi sao góp phần không nhỏ đưa đội tuyển Pháp vào tới trận đấu cuối cùng của giải đấu đã vinh dự nhận danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất. Nếu tính cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia thì trận chung kết Euro 2016 là trận chung kết thứ 2 liên tiếp mà Ronaldo và Griezmann chạm trán nhau.

Tuyển thủ Pháp từng ôm hận trước đội bóng của Ronaldo tại chung kết Champions League mùa 2015/16. Thậm chí theo tiết lộ mới đây của Ronaldo, chỉ vài ngày sau khi kỳ EURO 2016 kết thúc, Griezmann đã phải chạm mặt chân sút đang khoác áo Kền Kền trắng.

“Không lâu sau trận chung kết Euro, tôi đã gặp Griezmann trong một nhà hàng khi cậu ấy đang ăn tối cùng vị hôn thê. Khi ấy tôi đang đi nghỉ tại Miami. Cậu ấy đến chỗ bàn tôi, mỉm cười và nói: ‘Cristiano, tôi ghét anh!’ Cậu ấy thật hài hước.” Ronaldo diễn tả lại.

Hiện tại, Griezmann đang vướng vào một rắc rối sau khi bị nghi ngờ ‘lăng mạ’ CR7 là ‘kẻ đồng tính’ khi cả 2 ‘gặp lại nhau’ trong trận derby thành Madrid tại vòng 12 La Liga.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:45 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục